കൊമ്പും വാലും പിന്നെ ഒരു മെസേജും test site Tuesday 26 March 2013 1 Comment

 
മനസ്സില്‍ ഉള്ളത് പകര്‍ത്താന്‍ വരികള്‍ കിട്ടുന്നില്ല, എന്നാ പിന്നെ അഞ്ചാറു അക്ഷരങ്ങളെ പെറുക്കി കൂട്ടി എന്നെതെലുമൊക്കെ തട്ടിക്കൂട്ടാം എന്ന് വിചാരിച്ചപ്പോ അക്ഷരങ്ങള്‍ നല്ല നാടന്‍ തെറിയും വിളിച്ചോണ്ട് അവന്മാരുടെ പാട്ടിനു പോയി.

എന്നാ പറ്റിയെടാ മക്കളെ എന്ന് ചോദിക്കാന്‍ വന്നെങ്കിലും അടുത്തത് തന്തക്കും തള്ളക്കും വിളിക്കും എന്ന് നല്ല നിശ്ചയം ഒള്ളോണ്ട് മത്തായി ചേട്ടന്‍റെ ഹോട്ടെലീന്നു വന്ന മീന്‍ പോരിച്ചതിന്‍റെ മണം അടിച്ചപ്പോ വായില്‍ നിറഞ്ഞ വെള്ളത്തോടൊപ്പം ഞാനതങ്ങു വിഴുങ്ങി.

അപ്പൊ പിന്നെ ബോറടി മാറ്റാന്‍ എന്നാ ചെയ്യും എന്നാലോചിച്ചപ്പോ. എപ്പോളും എനിക്ക് കുരുട്ടു ബുദ്ധി ഉപദേശിച്ചു തരാരുള്ള ആ വാലും രണ്ട് കൊമ്പും ഒള്ള സാധനം എന്‍റെ മനസ്സില്‍ വന്നു പറഞ്ഞു ഫേസ്ബുക്കില്‍ പോയിരുന്നു പഞ്ചാരയടിക്കാന്‍.

അവനെ പിണക്കണ്ട എന്ന് കരുതി നേരെ പോയിരുന്നു ലാപ്ടോപ് എന്ന കുന്തം തുറന്നു സുക്കെര്‍ അണ്ണനെ മനസ്സില്‍ ധ്യാനിച്ച്‌ ഫേസ്ബുക്ക്‌ തുറന്നു നോക്കിപ്പോ അമ്മച്ചിയാണേ ചങ്ക് കത്തിപ്പോയി, ഒരൊറ്റ തരുണീമണി പോലും റിക്വസ്റ്റ് അയച്ചിട്ടില്ല. പിന്നെ ആകെക്കൂടി വന്നു കിടന്ന ''''' മെസേജ്'''''' ആക്രാന്തത്തോടെ വലിച്ചു തുറന്നു.

എന്‍റെയീ ആക്രാന്തം കണ്ട് നേരത്തെ വന്ന രണ്ട് കൊമ്പും വാലും ഒള്ള ആ സാധനം എന്നെ നോക്കി പല്ലിളിച്ചു കാട്ടി. മെസേജ് തുറന്നു നോക്കാനുള്ള ആക്രാന്തത്തില്‍ ഞാനത് കാര്യമാക്കിയില്ലെങ്കിലും അടുത്ത നിമിഷം ഞാനതിനെ കഞ്ഞാം പുഞ്ഞാം തെറി വിളിചോടിച്ചു കാരണം എനിക്ക് വന്ന മേസേജ് ഇതായിരുന്നു.

'' സോറി ഡാ........ ഇന്നലെ എനിക്കൊരു മാരേജ് പ്രൊപോസല്‍ വന്നു. ഞാന്‍ സമ്മതിച്ചില്ലേ മമ്മി സൂയിസൈട് ചെയ്യൂന്നു പറഞ്ഞു , നീയെന്നെ ഇനിമുതല്‍ ഒരു പെങ്ങള്‍ ആയി കാണണം "

അത് കഴിഞ്ഞു ഇതുവരെ മംഗ്ലീഷ് പോലും നേരെ ചൊവ്വേ പറയാത്ത അവളുടെ ഒരു ഇന്ഗ്ലീഷും ( സഭ്യത എന്‍റെ കൂടപ്പിറപ്പ് ആയതുകൊണ്ടും, സുക്കെര്‍ അണ്ണന്‍ പിണങ്ങും എന്നുള്ളത് കൊണ്ടും ഇവിടെ പ്രയോഗിക്കാന്‍ ഉദ്ദേശിച്ച വാക്ക് ഞാന്‍ വെട്ടിച്ചുരുക്കുന്നു )

u r always in ma prayerz hm take cre da ummaah ♥ ♥ ♥

അവസാനം ഉള്ള നാല് സാധനം എന്നാത്തിനാ എന്നെനിക്കു മനസിലായില്ലെങ്കിലും , അടുത്ത ഒരാഴ്ചത്തേക്ക് അവളുടെ അപ്പനും അമ്മയും നിര്‍ത്താതെ തുമ്മും എന്നെനിക്കുറപ്പായിരുന്നു.

എന്നതാണേലും കുറച്ചു മുന്നേ അക്ഷരങ്ങള്‍ എന്നെ തെറി വിളിച്ചത് എന്നാതിനാനെന്നു അപ്പോളാണ് മനസിലായത്.

അവന്മാരും ഏതോ അവളുമാരെ പ്രണയിച്ചുകാണും, പാവം പുള്ളാര്!!!

( എന്നാലും കൊമ്പും വാലും ഉള്ളതിനെ ചുമ്മാ പിണക്കണ്ടായിരുന്നു, എന്‍റെ കയ്യില്‍ ഇരുന്ന ദിനേശ് ബീഡി കുറ്റബോധത്താല്‍ നീറി നീറി പുകഞ്ഞു )
by Jobin Paul Varghese ( നിലാമഴ )

ഞാന്‍, മഴയെ പ്രണയിക്കുന്ന, സ്വപ്നങ്ങളുടെ വിഴുപ്പുഭാണ്ഡം പേറുന്ന ഒരു രാപ്പാടി

Follow Me @ Twitter | Facebook | Google Plus | Whatsap : +91- 9656543048

Tags:

1 comment :

  1. നീറിപ്പുകഞ്ഞുപോകും

    ReplyDelete